VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2024 IN HANOI

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống tại TP.HCM được tổ chức trong tháng 8 vừa qua đã khép lại tốt đẹp lại với lượng khách tham quan kỷ lục, mang lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia.

Tiếp nối thành công rực rỡ của Triển lãm tại TP.HCM, nhận được sự ủng hộ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, sự kiện hàng đầu trong ngành Thực phẩm & Đồ uống sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 6 đến 9 tháng 11 năm 2024 tại Trung tâm Triển lãm ICE – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sự kiện mang tới đa dạng lĩnh vực trưng bày

Với tổng diện tích trưng bày 4,500 mét vuông, Triển lãm quy tụ 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Đan Mạch, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung quốc, Úc, Việt Nam... Sự kiện mang tới hàng nghìn sản phẩm Thực phẩm chất lượng cao, các dòng đồ uống hương vị mới lạ, khu trưng bày thiết bị, máy móc công nghệ chế biến hiện đại cùng nguyên liệu phụ gia thực phẩm phong phú.

Trưng bày tại Triển lãm là “phong phú” sản phẩm thuộc các lĩnh vực: Thực phẩm; Nông - Thổ - Thủy - Hải sản; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng – Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất - Đóng gói - Bảo quản thực phẩm.

Góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm như: Golden Farm, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Yilin Việt Nam, Trà Chính Sơn, Cà phê Minh Tiến, Tân Nhất Hương,… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: Cơ khí Anpha, Công ty Hưng Dương, Technomarking…Nổi bật tại Triển lãm là Khu gian hàng Hàn Quốc hứa hẹn sẽ hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm đặc trưng của xứ sở kim chi như: bánh gạo, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh… Những đồ uống thơm ngon của các dòng trà sữa đến từ các công ty Đài Loan chắc chắn sẽ lôi cuốn công chúng vào một không gian ẩm thực ngập tràn hương vị.

Khẳng định sự trở lại của khách hàng với sự phát triển về quy mô doanh nghiệp tham gia và khách tham quan triển lãm

Ông Hoàng Anh, Trưởng phòng Marketing - Công Ty TNHH Hương Liệu Và Nguyên Liệu Thực Phẩm Hoàng Anh đã có những nhận xét rất tích cực khi tham gia Vietfood & Beverage - Propack Vietnam: “Đây là lần thứ 3 Hoàng Anh tham gia Triển lãm. Sau 2 ngày tham gia chúng tôi cảm thấy đây là Triển lãm lớn và uy tín, đặc biệt là trong ngành thực phẩm của Việt Nam. Không những gặp được những khách hàng như kỳ vọng, mà trong quá trình diễn ra Triển lãm, đã có một số đối tác từ nước ngoài tới tham quan và tìm hiểu về sản phẩm của chúng tôi.”

Triển lãm được nhà tổ chức VINEXAD tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; Kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; Hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan. Tại Triển lãm, các khu vực ngành hàng Thực phẩm - Đồ Uống, Máy móc - Thiết bị sẽ được phân chia cụ thể, giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối làm việc hiệu quả.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu”, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa - VCCI phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức khu gian hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia tại Vietfood & Beverage - Propack Hanoi. Với gần 20 doanh nghiệp góp mặt tại Triển lãm sẽ mang tới các sản phẩm thực phẩm đặc trưng như: các loại nông sản/ nông sản sấy, các sản phẩm quế hồi, hạt chia/ hạt diêm mạch/ hạt điều, mật ong, tỏi đen, tinh bột nghệ, thủy hải sản, tổ yến/ yến sào… và đồ uống: cà phê, sữa, chè thành phẩm…

Thành công đến từ sự tổ chức chuyên nghiệp và đầu tư giải pháp công nghệ hiện đại

“Chúng tôi luôn kỳ vọng các khách hàng đã tham dự và tham quan sẽ quay lại vào những kỳ Triển lãm tiếp theo vì những hiệu quả giao dịch, những bước tiến đầy mới mẻ trong kinh doanh mà họ gặt hái được thông qua Triển lãm. Và với sự nỗ lực hết mình vì khách hàng, Vinexad đã thành công khi đạt được kỳ vọng đó.” Bà Nguyễn Thu Hồng, Phó Tổng Giám đốc điều hành mảng Tổ chức Triển lãm & Sự kiện, Công ty Vinexad đã chia sẻ trong ngày khai mạc Vietfood & Beverage - Propack tại TP. Hồ Chí Minh.

Với tầm vóc của mình, công ty Vinexad không chỉ thành công với thương hiệu lâu năm, bề dày kinh nghiệm mà mục tiêu hướng tới là liên tục học hỏi và thay đổi, đầu tư công nghệ, nhân lực cho các hoạt động xúc tiến thương mại tại các triển lãm, sự kiện được tổ chức hàng năm. Việc đầu tư giải pháp công nghệ là bước chuyển mình đầy mạnh mẽ cùng mong muốn mang đến cảm giác tiện dụng và tiết kiệm thời gian cho các khách hàng khi đăng kí tham quan.

Nhiều hoạt động nổi bật trong khuôn khổ Triển lãm

Chương trình kết nối giao thương: Bên cạnh các chương trình kết nối trực tiếp, kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Busines matching), là chương trình nổi bật: đón tiếp khách mua hàng tiềm năng (Vips Buyer) – được xây dựng nhằm mục đích là cầu nối giao thương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp mua triển vọng với nhiều quyền lợi đặc biệt: Hỗ trợ chi phí đi lại cho đoàn trên 10 người, Đón tiếp tại quầy riêng, Chụp hình lưu niệm đoàn, Tặng danh bạ triển lãm.

Chương trình vui thưởng dành cho khách tham quan: Đặc biệt, năm nay tại triển lãm diễn ra các chương trình đặc sắc: “Vòng quay may mắn” với nhiều phần quà hữu ích; Khu chụp hình check-in sáng tạo; Khu trưng bày các tác phẩm xuất sắc vào vòng chung kết cuộc thi làm bánh kem chuyên nghiệp; Lớp học pha chế đặc biệt dành cho các barista…
-----

IPAVIETNAM
Hotline: 083-555-3388
Email: support@ipavietnam.org