GIỚI THIỆU

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang đi vào ứng dụng tích cực, tạo sự phát triển cho nhiều ngành nhiều lĩnh vực khác nhau. Đáng kể phải nói tới các công nghệ ứng dụng trong thực tiễn nhằm nâng cao giá trị cuôc sống hiện đại trong các sản phẩm điện tử và thiết bị thông minh.

Việt Nam đang trong giai đoạn hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Năm 2019 tổng sản phẩm trong nước (GDP) đạt kết quả ấn tượng, tăng trưởng kinh tế năm 2019 đạt 7,02%, vượt mục tiêu của Quốc hội đề ra từ 6,6-6,8%. Đặc biệt, ngành công nghiệp năm 2019 duy trì mức tăng trưởng cao với 8,86%. Những con số biết nói bên trên cho thấy Việt Nam đang có tiềm lực rất mạnh về mọi mặt để phát triển trong thời gian tới, cho dù có vấp phải những khó khăn tạm thời trước mắt.

Triển lãm Quốc Tế Điện Tử & Thiết Bị Thông Minh Việt Nam 2022 được tổ chức dựa trên tiềm năng mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng ngành hàng này. Tại triển lãm, Quý vị được đàm phán trực tiếp với Lãnh đạo các doanh nghiệp sản xuất, được trải nghiệm trên tay các sản phẩm mới nhất mà không mất chi phí hay thời gian sang nước bạn từ đó có được lợi ích tài chính tối đa. Đây chắc chắn là cầu nối vững chắc đưa các tổ chức, các doanh nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất – phân phối các ngành hàng liên quan của Việt Nam kết nối – giao thương đặt nền móng hợp tác lâu dài trong tương lai với các đối tác chất lượng.

5 ngành hàng chính:

1) MÁY MÓC, THIẾT BỊ ĐIỆN & ĐIỆN TỬ
2) SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ, LINH – PHỤ KIỆN
3) THIẾT BỊ THÔNG MINH – SMART HOME
4) CÔNG NGHỆ LED & HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG
5) ĐIỆN LẠNH – ĐIỆN GIA DỤNG

Quý doanh nghiệp quan tâm vui lòng click VÀO ĐÂY để xem thêm thông tin và đăng ký tham dự sự kiện.

IPA Vietnam
Hotline: 083-555-3388
Email: support@ipavietnam.org